inCoach/ SỰ KIỆN

Workshop "Phụ nữ được lựa chọn"

Thứ năm, 07/03/2024 - 15:57

Phụ nữ trong thế giới hiện đại được ban tặng một đặc quyền đặc biệt, đó là những cánh cửa mở ra cơ hội khám phá bản thân, nhưng thường phải đối mặt với áp lực từ gia đình, xã hội và từ chính bản thân khi phải đưa ra những quyết định quan trọng.

Bạn có tin rằng Phụ nữ có quyền được lựa chọn? Nhịp sống hối hả khiến người phụ nữ đặt trên vai nhiều vai trò, nhiều trách nhiệm. Điều gì khiến họ không dám đối diện với chính mình, đối diện với cuộc đời và cho mình nhiều lựa chọn hơn? Điều gì đang đứng giữa họ và sự rực rỡ trong cuộc đời của chính mình?

Để đồng hành cùng phái đẹp và giúp họ thấu hiểu bản thân nhiều hơn, workshop “Phụ nữ được lựa chọn” ra đời nhằm tri ân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với nhiều góc nhìn vô cùng thú vị, mới mẻ từ host Linh Đào và các khách mời.

Thương mời bạn bước vào không gian đầy yêu thương, để cùng inCoach kết nối lại với phiên bản nguyên bản của chính mình, viên ngọc quý mà mỗi người phụ nữ đều đang mang và lắng nghe những chia sẻ của host Linh Đào cùng các khách mời trong Workshop “Phụ nữ được lựa chọn” sắp tới đây, bạn nhé!

Thời gian: 20h – 21h30 Thứ Năm ngày 7/3/2024

Hình thức: Online qua Zoom

Khách mời:

- Chị Hồng Anh: Chuyên gia Khai vấn chuyên nghiệp cấp độ ICF ACC

- Chị Lala Nguyễn: Founder & CEO Rite Agency

Link đăng ký: https://forms.gle/G9DU6bN9psWxaLeN8

Từ khóa:

Bài viết cùng chuyên mục

Về Incoach

Hotline:0766220122

Email:info@incoach.vn

Khóa học

Khóa học đào tạo khai vấn

Hỗ trợ người khai vấn

Khóa đào tạo khai vấn dành cho lãnh đạo

Dịch vụ

Khách hàng cá nhân

Khách hàng doanh nghiệp